Thuê Xe Kia Carnival Tự Lái Ngày Lễ 2/9 ở Cần Thơ

Thuê xe Kia Carnival tự lái Cần Thơ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch 2/9 sắp tới, với thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại, khoang hành lý rộng và đầy đủ tiện nghi. Cùng tham khảo chi tiết bảng giá và thông tin thuê xe trong bài viết sau.

Vì sao nên chọn xe Carnival tự lái dịp lễ 2/9?

Thuê xe Kia Carnival tự lái Cần Thơ được nhiều người lựa chọn vào dịp lễ 2/9 cho chuyến đi sắp tới. Carnival không chỉ là một chiếc xe 7 - 8 chỗ đơn thuần, mà còn ấn tượng với không gian sống đầy tiện nghi hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn trong chuyến đi sắp tới đầy thú vị.

Cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của dòng xe Kia Carnival dưới đây:

- Thiết kế sang trọng và rộng rãi: Xe Kia Carnival có thiết kế gồm 3 hàng ghế dễ dàng điều chỉnh. Cùng với khoang hành lý rộng rãi giúp hành khách thoải mái đựng đồ dùng. 

- Nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi: Toàn bộ ghế ngồi đều có hệ thống điều hoà tự động, ghế được bọc da, đèn nội thất ambient light… giúp hành khách tận hưởng chuyến đi thư giãn, sang trọng nhất. 

- Hệ thống công nghệ hiện đại: Xe Carnival được trang bị màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn, âm thanh chất lượng và được kết nối bluetooth, giải trí… 

- Xe vận hành êm ái: Thuê xe Kia Carnival tự lái ngày lễ 2/9 ở Cần Thơ bạn hoàn toàn yên tâm vì được chạy bằng động cơ diesel có hộp số tự động 8 cấp và hệ thống treo đảm bảo an toàn khi di chuyển trên đường đông đúc hay đường cao tốc.

- Đảm bảo an toàn: Kia Carnival được trang bị hệ thống phanh ABS, BA, EBD, cân bằng điện tử ESP, cảm biến hỗ trợ xe… giúp bạn luôn được bảo vệ tối đa trong suốt quá trình di chuyển.

Các phiên bản xe Kia Carnival hiện nay

Thuê xe Kia Carnival tự lái ngày lễ 2/9 ở Cần Thơ bạn có thể lựa các phiên bản dưới đây:

- Kia Carnival Xury: Đây là phiên bản đời cao cấp nhất của Kia Carnival được thiết kế sang trọng, ghế bọc da và có hệ thống giải trí cùng đầy đủ tính năng an toàn.

- Kia Carnival Premium: Không gian khoang ngồi rộng rãi cùng đầy đủ tiện nghi thích hợp khi di chuyển với nhiều tính năng và tiết kiệm nhiên liệu.

- Kia Carnival Deluxe: Là phiên bản tiêu chuẩn có giá cả hợp lý thích hợp khi di chuyển cùng gia đình.

Giá thuê xe Kia Carnival tự lái tại Cần Thơ

- Giá thuê xe Kia Carnival tự lái: 1.350.000 VNĐ/ngày

(*) Giá thuê xe tham khảo và có nhiều ưu đãi khi thuê xe số lượng lớn. Vui lòng liên hệ hotline 0947495057 – 0947102424 để được báo giá mới nhất.

Vì sao nên thuê xe Kia Carnival tự lái tại Nguyễn Duy Travel?

Thuê xe Kia Carnival tự lái ngày lễ 2/9 ở Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel có lợi ích như: 

- Nhiều sự lựa chọn: Khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều phiên bản của dòng xe Kia Carnival tùy theo nhu cầu cũng như khả năng tài chính.

- Thủ tục đơn giản: Thủ tục chỉ cần CCCD bản photo hoặc hình ảnh + tiền đặt cọc + bằng lái.

- Giá thuê xe rẻ: Cam kết giá thuê xe tự lái tại Nguyễn Duy Travel hấp dẫn nhất trên thị trường và nhiều ưu đãi với khách hàng thuê xe số lượng lớn.

- Xe chất lượng 100%: Toàn bộ các dòng xe Carnival tại Nguyễn Duy Travel đều được bảo dưỡng định kỳ và vận hành an toàn trong suốt hành trình.

- Tư vấn tận tình 24/7: Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thuê xe 24/7, cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thuê xe tự lái.

Xem thêm: 

Thuê Xe Tự Lái - Sự Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Du Lịch Dịp Lễ 2/9 sắp tới

 

Cho thuê xe tự lái ở Cần Thơ giá chỉ từ 450k/ngày, thủ tục đơn giản

 

Cách thuê xe Kia Carnival tự lái tại Nguyễn Duy Travel

Hãy cùng Nguyễn Duy Travel đồng hành cùng bạn trong chuyến vi vu dịp lễ 2/9 sắp tới trên dòng xe cao cấp Kia Carnival. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 90/32/16/15 Hùng Vương, phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0947102424  
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn