Đồng Tháp Cao Lãnh có mấy địa điểm để tham quan? Đi đâu đẹp nhất?

Đồng Tháp Cao Lãnh có mấy địa điểm để tham quan? Đây là thắc mắc của nhiều người khi có dự định thuê xe du lịch Cao Lãnh Đồng Tháp. Trong khuôn khổ bài viết sau đây sẽ gợi ý với bạn top các điểm đến hấp dẫn nhất tại xứ sen Đồng Tháp. 
 

1. Đồng Tháp Cao Lãnh có mấy địa điểm để tham quan?

Đồng Tháp Cao Lãnh có mấy địa điểm để tham quan? Cùng tham khảo gợi ý những điểm đến đẹp và nổi tiếng nhất tại Cao Lãnh Đồng Tháp dưới đây:

Khu di tích Xẻo Quýt

- Địa chỉ: Ấp 4, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp 

Thuê xe 4 chỗ Cao Lãnh nên đi đâu? Đầu tiên phải kể tới khu di tích Xẻo Quýt có địa chỉ tại ấp 4, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh. Để khám phá cảnh đẹp tại Xẻo Quýt, bạn có thể đi bộ len lỏi dưới những tán cây rừng. Hoặc ngồi thuyền ba lá lênh đênh trên sông nước miền Tây. Khu di tích Xẻo Quýt rộng 50ha, sở hữu hệ động thực vật đa dạng cùng nhiều loài thú quý hiếm. Ghé thăm Xẻo Quýt bạn còn được tham gia nhiều trò chơi dân gian hấp dẫn như: Chọi chim, đá gà, thăm chợ phiên đặc trưng Nam Bộ và ăn đặc sản Đồng Tháp. 

Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng

- Địa chỉ: Ấp 6, xã Gáo Giồng, huyện Cao lãnh, Đồng Tháp

Thuê xe du lịch Cao Lãnh Đồng Tháp bạn không thể bỏ qua khu sinh thái Gáo Giồng nổi tiếng. Đây là vườn cò có diện tích rộng lớn nhất tại xứ Đồng Tháp. Ghé thăm khu sinh thái Gáo Giồng bạn sẽ được tìm hiểu về các loài chim sinh sống tại đây. Đặc biệt vào mùa nước nổi, toàn bộ khu sinh thái ngập tràn nước tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngoài ra, khi tới khu sinh thái Gáo Giồng du khách còn được thưởng thức đủ các món ngon đặc sản miền Tây như: Rau mát, bông súng, rắn nướng mọi, cá linh... 

Lăng mộ cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc

- Địa chỉ: 123/1 Phạm Hữu Lầu, phường 4, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Đồng Tháp Cao Lãnh có mấy địa điểm để tham quan? Điểm dừng chân tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi tới Cao Lãnh đó là lăng mộ cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc. Cụ Phó Bảng là người đã sinh ra Bác Hồ, cụ từng làm quan trong triều đình và có thời gian sống ở Đồng Tháp. Lăng mộ cụ Phó Bảng có vị trí nằm cạnh nhà sàn Bác Hồ được thiết kế với vòm hình cánh hoa sen độc đáo. 

Cầu Cao Lãnh Đồng Tháp

- Địa chỉ: Nối liền thành phố Cao Lãnh và huyện Lấp Vò của tỉnh Đồng Tháp 

Thuê xe đi Cao Lãnh bạn cũng không nên bỏ qua cầu Cao Lãnh, điểm đến hấp dẫn du khách khi tới Đồng Tháp. Cầu Cao Lãnh nối liền hai bên bờ sông Tiền Giang thuộc tỉnh Đồng Tháp. Ghé thăm cây cầu này du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo, ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao và thỏa sức sống ảo. 

Du lịch Cao Lãnh Đồng Tháp có gì? Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những điểm tham quan nổi tiếng khác ở Cao Lãnh như: Chùa Cổ Bửu Lâm, Văn Miếu Cao Lãnh, bảo tàng tỉnh Đồng Tháp… 

>> Tham khảo: Cho thuê xe Cần Thơ đi Cao Lãnh Đồng Tháp giá rẻ và uy tín

2. Những lưu ý khi du lịch Cao Lãnh Đồng Tháp

- Thời điểm: Bạn có thể khám phá cảnh đẹp Cao Lãnh vào bất kỳ thời gian nào trong năm đều đẹp. Trong đó, lý tưởng nhất là mùa nước nổi đặc trưng miền Tây từ tháng 7 tới tháng 8 Âm lịch.

- Cách di chuyển: Để tới được Cao Lãnh bạn có thể đi bằng nhiều loại phương tiện khác nhau như: Xe khách, thuê xe du lịch, phượt bằng xe máy… Thuận tiện nhất là thuê xe du lịch Cao Lãnh Đồng Tháp, với ưu điểm là di chuyển nhanh chóng và giá cả hợp lý. Nếu bạn vẫn chưa biết thuê xe đi Cao Lãnh ở đâu uy tín, thì hãy liên hệ theo số hotline 0947495057 – 0909780099 để được tư vấn cụ thể nhất. 

- Đặc sản: Rất nhiều món ngon hấp dẫn bạn có thể thưởng thức khi tới Cao Lãnh như: Vịt nướng Sa Đéc, chuột quay lu, bánh xèo, cá lóc nướng trui, lẩu cá linh… 

Hy vọng với những thông tin giải đáp ở trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi Đồng Tháp Cao Lãnh có mấy địa điểm để tham quan? Để đặt tour du lịch miền Tây và thuê xe du lịch Cao Lãnh Đồng Tháp giá rẻ, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0909780099
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/