Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ nào uy tín, giá rẻ hiện nay?

Không khó để lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ, tuy nhiên đâu là địa chỉ uy tín và giá tốt mới là điều được quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu đi lại ở Cần Thơ và các tỉnh lân cận, thì hãy cùng tham khảo gợi ý về địa chỉ thuê xe dưới đây nhé. 

1. Tiêu chí chọn dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ uy tín

Một dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ chất lượng cần đảm bảo được các tiêu chí dưới đây:             

- Dòng xe: Đầu tiên về các dòng xe cần đảm bảo xe đời mới, thường xuyên được bảo trì. Đây là điều rất quan trọng, vì thực tế nhiều địa chỉ cho thuê xe lựa chọn các loại xe cũ sơn sửa lại và thường xuyên bị hỏng hóc. Điều đó sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình di chuyển và không đảm bảo được an toàn trên quãng đường.   

- Đội ngũ lái xe: Tiêu chí tiếp theo được nhiều người quan tâm đó là đội ngũ lái xe. Dịch vụ cho thuê xe du lịch Cần Thơ chất lượng cần có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có bằng lái và cam kết đưa đón khách đúng giờ. Cùng với đó là thái độ lịch sự và sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.                

- Giá cả: Thuê xe đi Cần Thơ bạn cũng cần lưu ý, nên dành thời gian tìm hiểu để chọn được địa chỉ cung cấp giá tốt nhất. Tuy nhiên, cần lưu ý tránh tham rẻ vì có thể gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”. Khi thuê xe bạn nên hỏi rõ về các dịch vụ đi kèm. Chẳng hạn như các khoản thuế phí, phụ thu ăn ngủ cho tài xế…     

- Dịch vụ đi kèm: Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ bạn cũng cần lưu ý tới các dịch vụ đi kèm. Ví dụ như: Wifi, nước uống, máy lạnh…  

2. Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ nào uy tín hiện nay?

Tại khu vực Cần Thơ và các tỉnh lân cận, Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel - địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Nguyễn Duy Travel hội tụ đầy đủ các tiêu chí ở trên của một địa chỉ cho thuê xe uy tín, giá rẻ.  

Thuê xe du lịch Cần Thơ giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel bạn sẽ được đưa đón 24/7 tận địa chỉ yêu cầu tùy theo mục đích: Du lịch, công tác, cưới hỏi… Các dòng xe bạn có thể lựa chọn gồm 4 - 7 - 16 - 29 - 45 chỗ. Toàn bộ xe tại Nguyễn Duy đều là xe đời mới và thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ. 

Dưới đây là bảng giá dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel bạn có thể tham khảo:

* Giá vé áp dụng đi về trong ngày (lễ Tết tính phí riêng) 

* Chưa bao gồm 10% thuế VAT cầu đường  

* Xe đời 2017 - 2019 

* Tour nội ô Cần Thơ, khi vượt giờ tính giá 90.000đ/giờ 

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ tốt nhất cho chuyến đi sắp tới. Nếu có thắc mắc gì cần được tư vấn hoặc đặt xe, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0909780099
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn/