Top 5 Điểm Du Lịch Tiền Giang Giúp Bạn ″Chữa Lành″

Các tỉnh thuộc khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long đang trở thành điểm đến du lịch cực hot hiện nay. Nếu các bạn muốn khám phá văn hoá sông nước, chiêm ngưỡng những địa danh đẹp đến nao lòng thì Tiền Giang là lựa chọn tuyệt vời. Hãy cùng khám phá lịch trình cùng các điểm du lịch Tiền Giang đang nổi bật nhất hiện nay nhé.

Tổng hợp các điểm du lịch Tiền Giang bạn không nên bỏ qua.

Tổng hợp các điểm du lịch Tiền Giang bạn không nên bỏ qua.

Tổng quan du lịch Tiền Giang

Nằm trong khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, Tiền Giang đang trở thành một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất. Vùng đất Tiền Giang với cảnh quan thiên nhiên rừng ngập mặn, văn hóa đặc trưng và những trải nghiệm độc đáo. Trong 2024, các điểm du lịch Tiền Giang đã và đang thu hút ngày càng đông đảo du khách đến khám phá. 

 

Tiền Giang đang trở thành điểm đến du lịch hot trong năm 2024.

Du lịch Tiền Giang mùa nào là đẹp?

Khí hậu Tiền Giang được chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa nắng và mùa mưa. Đối với khu vực sông nước như Tiền Giang thì mùa nắng từ tháng 6 đến 9 là đẹp nhất để tham quan. Mùa này các bạn cũng được thưởng thức đặc sản trái cây, trải nghiệm các hoạt động du lịch thú vị. Tuy nhiên, những ai thích trải nghiệm Tiền Giang mùa nước nổi thì có thể trải nghiệm đi vào mùa mưa.

Phương tiện, di chuyển đến Tiền Giang

Tiền Giang đang khá phát triển về du lịch nên có nhiều sự lựa chọn để di chuyển dành cho khách du lịch. Nếu các bạn muốn đến Tiền Giang có thể tham khảo những phương tiện sau:

  • Xe máy: Tiền Giang cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70km. Nếu các bạn thích đi phượt cùng nhóm bạn thì có thể đi xe máy.

  • Xe khách: Hiện nay có nhiều chuyến xe khách để các bạn di chuyển đến Tiền Giang nhanh chóng, tiện lợi hơn. Một số hãng xe như Phương Trang, Chánh Đức,... với thời gian di chuyển từ 1 tiếng 45 phút đến 2 tiếng.

  • Thuê xe du lịch: Một lựa chọn khác nếu các bạn đi du lịch Tiền Giang cùng gia đình, nhóm bạn đông người. Xe du lịch tại Nguyễn Duy Travel với các dòng xe sang từ 4 đến 29 chỗ, xe sạch đẹp, giá tốt. Đảm bảo mang đến lịch trình khám phá Tiền Giang thú vị và đầy trải nghiệm.

Thuê xe tại Nguyễn Duy Travel để có chuyến đi Tiền Giang an toàn hơn.

Thuê xe tại Nguyễn Duy Travel để có chuyến đi Tiền Giang an toàn hơn.

Tùy vào nhu cầu các bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp. Để đi lại trong khu vực Tiền Giang các bạn có thể thuê xe máy, đi grab, taxi đều được.

Top 5 điểm du lịch Tiền Giang hấp dẫn phải ghé "check-in"

Sau khi đã nắm sơ các thông tin về du lịch Tiền Giang, hãy cùng khám phá các điểm du lịch Tiền Giang nổi bật nhất hiện nay nhé.

Chợ nổi Cái Bè

Chợ nổi Cái Bè là một trong những điểm du lịch mà các bạn không nên bỏ qua khi đến Tiền Giang. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm không gian sống động, náo nhiệt đậm chất miền Tây. Khám phá khu chợ nổi trên sông với những ghe hàng hoá tấp nập và đa dạng các đặc sản vùng sông nước.

Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác

Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác nằm ở Tân Phước, Tiền Giang là một trong những điểm đến rất được du khách yêu thích. Đây là một trong những Thiền viện theo trường phái Trúc Lâm Yên Tử hiếm hoi và lớn nhất tại Việt Nam. Nếu các bạn cần tìm nơi hướng tâm về sự yên bình thì Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác là điểm đến không nên bỏ qua.

Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác với kiến trúc Phật Giáo ấn tượng.

Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác với kiến trúc Phật Giáo ấn tượng.

Biển Tân Thành

Biển Tân Thành là địa điểm du lịch biển lý tưởng nằm ở Gò Công, Tiền Giang. Biển Tân Thành với bãi cát trắng, nước biển trong xanh cùng không khí trong lành, thư giãn. Các bạn có thể đến đây ngắm biển và đi dạo trên cây cầu dài 300m dẫn thẳng ra biển. Cảnh vật thơ mộng cùng tiếng sóng biển sẽ giúp các bạn có buổi chiều thư giãn đầy bình yên khi du lịch Tiền Giang.

Chùa Vĩnh Tràng

Chùa Vĩnh Tràng là ngôi chùa cổ kính, nằm trên một cù lao bên sông Tiền. Nơi đây không chỉ là địa điểm tâm linh, mà còn là điểm du lịch văn hóa với kiến trúc Phật giáo ấn tượng. Các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những câu chuyện lịch sử xoay quanh quá trình xây dựng và phát triển chùa. 

Cù Lao Thới Sơn

Cù Lao Thới Sơn là một hòn đảo xinh đẹp nằm giữa dòng sông Tiền. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, cảnh quan đẹp như tranh vẽ. Các bạn cũng có thể tham quan vườn trái cây, thưởng thức ẩm thực truyền thống của vùng sông nước. Vừa thưởng thức trái cây, ẩm thực miền quê, vừa ngắm cảnh thiên nhiên sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị.

Tiền Giang vẫn đang phát triển du lịch với nhiều điểm đến mới hấp dẫn dành cho du khách trong và ngoài nước. Với các điểm du lịch Tiền Giang gợi ý trên, các bạn sẽ có những trải nghiệm cực hữu ích và thú vị. Đừng quên liên hệ Nguyễn Duy Travel để thuê xe và có những hành trình an toàn khi du lịch Tiền Giang. Nguyễn Duy Travel luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến chuyến đi thú vị, đầy trải nghiệm cho khách hàng.