Cập nhật bảng giá cho thuê 16 chỗ Cần Thơ mới nhất 2022

Nắm rõ bảng giá cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được lịch trình phù hợp với nhu cầu di chuyển của mình. Cùng tìm hiểu bảng giá thuê xe 16 chỗ và lịch trình cụ thể khám phá Cần Thơ, các tỉnh miền Tây lân cận qua bài viết sau nhé.   

1. Bảng giá cho thuê 16 chỗ Cần Thơ

Dưới đây là bảng giá cho thuê 16 chỗ Cần Thơ các bạn có thể tham khảo:


Lưu ý: 

- Giá thuê xe đã bao gồm các khoản xăng xe, phí cầu đường, lương tài xế.

- Chưa bao gồm tiền thuế VAT.

- Vào thời điểm lễ Tết giá xe có thể thay đổi. Chi tiết liên hệ tới số hotline: 0947495057 – 0886115057 để được tư vấn cụ thể.

2. Địa chỉ thuê xe 16 chỗ ở Cần Thơ uy tín, dịch vụ tốt

Như vậy là bạn đã nắm rõ được bảng giá cho thuê 16 chỗ Cần Thơ rồi đúng không? Vậy đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ uy tín hiện nay? 

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ thuê xe 16 chỗ Cần Thơ

Để chọn được địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ du lịch Cần Thơ bạn cần nắm rõ các tiêu chí dưới đây: 

- Xe đời mới và thường xuyên được bảo dưỡng đảm bảo an toàn trong suốt chặng đường di chuyển. 

- Đội ngũ tài xế thông thạo địa hình, đảm bảo tốc độ an toàn và thái độ lịch sự, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng. 

- Giá cả hợp lý và được niêm yết rõ ràng. 

- Có địa chỉ, website hoạt động rõ ràng.

- Cung cấp đầy đủ dịch vụ trên xe gồm: Máy lạnh, wifi,...

Nguyễn Duy Travel - địa chỉ uy tín thuê xe 16 chỗ Cần Thơ

Cho thuê xe 16 chỗ Cần Thơ uy tín và giá cả hợp lý không thể bỏ qua Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel. Hội tụ đầy đủ những tiêu chí ở trên, Nguyễn Duy Travel đang là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay khi có nhu cầu đi lại tới Cần Thơ và các tỉnh lân cận. 

Nguyễn Duy Travel đáp ứng mọi nhu cầu đi lại của khách hàng như: Du lịch, tham quan, công tác, cưới hỏi hay thuê xe đưa đón theo tháng… Toàn bộ thuê xe tại Nguyễn Duy đều được nhập khẩu nguyên chiếc, tuyệt đối không có tình trạng mua xe cũ sơn sửa lại. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm di chuyển không lo hỏng hóc xe giữa đường làm gián đoạn chuyến đi của bạn.  

100% tài xế tại công ty Nguyễn Duy Travel đều có bằng lái và đảm bảo các yêu cầu khắt khe khi tuyển dụng. Cùng với đó là thái độ lịch sự, chuyên nghiệp và sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng. Những dịch vụ tiện ích nổi bật mà bạn sẽ được trải nghiệm khi thuê xe tại Nguyễn Duy Travel như: Lướt wifi thả ga miễn phí, nước mát, máy lạnh… 

Thuê xe du lịch 16 chỗ Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel cam kết đưa đón khách đúng địa điểm yêu cầu. Toàn bộ bảng giá thuê xe được niêm yết trên website kèm hình ảnh thực tế về các dòng xe cho khách hàng tham khảo. 

Trên đây là bảng giá cho thuê 16 chỗ Cần Thơ, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được cho mình loại xe phù hợp nhất với nhu cầu đi lại. Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc thuê xe, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn